วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

ร้านอาหาร @กาญจนบุรีของดีเชิญมาชิม

บ้านกลางฟาร์ม กาญจนบุรี


          บ้านกลางฟาร์ม  ร้านอาหารสไตล์ยุโรปแห่งเดียวของกาญจนบุรี   ภายในร้านออกแบบให้มีลักษณะแบบ  English Cottage Farm  มีมุมสวยสำหรับ Selfie มากมายหลายมุมด้วยกัน นอกจากนี้บริเวณด้านนอก มีฟาร์มแกะขนาดเล็ก  ซึ่งสามารถออกมาให้อาหารและสัมผัสกับแกะน้อยได้  สามารถเลือกชิลล์ได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor  พร้อมรองรับทั้งแบบส่วนตัว ครอบครัว และ หมู่คณะ บรรยากาศดี อาหารอร่อย ราคาสบายกระเป๋า 


ครัวต้นแม่กลอง (เจ.อาร์ ควีน) กาญจนบุรี



          ครัวต้นแม่กลอง (เจ.อาร์. ควีน) เรือภัตตาคารลอยน้ำขนาดใหญ่ลำแรกและลำเดียวของ จ.กาญจนบุรี รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 300 ท่าน เป็นร้านเก่าแก่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 20 ปี เน้นให้บริการอาหารไทยรสชาดเยี่ยม สด สะอาด  ตั้งอยู่บริเวณท่าน้ำชุกโดน ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำแม่กลอง นอกจากบริการอาหารและเรือล่องแล้ว ยังมีบริการแพล่อง แพพักกลางคืน และรับจัดอาหารสำหรับกรุ๊ปทัวร์อีกด้วย ไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้คือ บริเวณโต๊ะแพห้อยขาพาชิลล์ ที่จะได้นั่งชิลล์และห้อยขาลงไปในน้ำ

แพอาหารริมเขื่อน กาญจนบุรี


          แพอาหารริมเขื่อน เป็นร้านอาหารตั้งอยู่บนแพ ตั้งอยู่บนเขื่อนแม่กลอง เป็นร้านอาหารบรรยากาศสบาย ตั้งอยู่บนแพ วิวสวย ราคาไม่แพง อาหารอร่อย อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากปลาริมเขื่อน อาทิ ปลายี่สก ปลาค้าว ปลาคัง

แพอาหารโฟลทติ้ง


          แพอาหารโฟลทติ้ง เป็นร้านอาหารที่มีความโดดเด่นในเรื่องของบรรยากาศ และเป็นร้านที่ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแควมากที่สุด เพราะเป็นร้านที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว จึงสามารถนั่งกินลม ชมวิวสะพาน ได้ในเวลากลางวัน และให้ความโรแมนติกในยามค่ำคืน พนักงานต้อนรับและพนักงานเสริฟ แต่งชุดไทย ให้บรรยากาศที่เป็นไทยๆ เป็นที่ประทับใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

ร้านครัวชุกโดน


          ร้านครัวชุกโดน เป็นร้านอาหารที่เปิดมานานกว่า 14 ปี ด้วยรสชาติอาหารที่อร่อย บรรยากาศติดริมแม่น้ำ และราคาอาหารไม่แพง ทำให้ร้านชุกโดนเป็นที่รู้จัก บอกกันต่อๆ ไปจนได้รับความนิยม เรียกได้ว่าถ้ามาเมืองกาญจน์ต้องห้ามพลาดแวะชิมฝีมือร้านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น